เว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม...
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
สวัสดีผู้มาเยียมเยียนเว็บบอร์ด เทศบาลตำบลสนม
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม...
»
หมวดหมู่ทั่วไป
»
แนะนำการใช้งานเว็บบอร์ดนี้
»
วิธีการใช้งานเว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: วิธีการใช้งานเว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม (อ่าน 48839 ครั้ง)
admin
Administrator
Full Member
กระทู้: 140
วิธีการใช้งานเว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม
«
เมื่อ:
มกราคม 03, 2012, 21:09:35 »
สวัสดีครับ..เว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม ยินดีต้อนรับ สำหรับเว็บบอร์ดนี้ ผู้เข้าชม ต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นจะเข้าไปโพสต์ไม่ได้ จะอ่านเนื้อหาของเว็บบอร์ดได้อย่างเดียว เท่านั้น การสมัครสมาชิกให้คลิกที่ ลงทะเบียน แล้วพิมพ์รายละเอียดของท่านลงไปครับ คลิกติ๊กถูกตกลง แล้วคลิก สมัครสมาชิก ครับ เท่านี้ท่านก็จะสามารถโพสต์ข้อความหรือตั้งกระทู้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ได้แล้วครับ
บันทึกการเข้า
admin
Administrator
Full Member
กระทู้: 140
Re: วิธีการใช้งานเว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มกราคม 03, 2012, 21:10:39 »
อีเมล์ที่ใช้จะต้องใช้อีเมล์จริง ๆ ของท่านนะครับ ไม่เช่นนั้นจะสมัครไม่ผ่าน เพราะจะต้องมีการยืนยันตัวตนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
เว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม...
»
หมวดหมู่ทั่วไป
»
แนะนำการใช้งานเว็บบอร์ดนี้
»
วิธีการใช้งานเว็บบอร์ดเทศบาลตำบลสนม